บอกเล่าข่าวสาร
เมกาโฮม ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน เปิดสาขาใหม่ภาคใต้ “เมกาโฮม ทุ่งสง” ฉลองเปิดให้บริการ 27 ตุลาคม 2566 นี้

เมกาโฮม ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน เปิดสาขาใหม่ภาคใต้ “เมกาโฮม ทุ่งสง” ฉลองเปิดให้บริการ 27 ตุลาคม 2566 นี้

วันที่เผยแพร่ : 02 พ.ย. 2566

“เมกาโฮม” เดินหน้ารุกภาคใต้ปักหมุดนครศรีฯ ทุ่ม 435 ล้าน เปิดสาขา “ทุ่งสง” ให้บริการครอบคลุม 4 จังหวัด รับแนวโน้มตลาดบ้านขยายตัว
“เมกาโฮม” ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน เดินหน้าขยายบริการลงภาคใต้ เปิดสาขาใหม่แห่งที่ 26 “เมกาโฮม ทุ่งสง” ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชีย 41 ใกล้แม็คโคร ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตอบรับแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยขยายตัว พร้อมฉลองเปิดบริการเต็มรูปแบบ มอบสิทธิประโยชน์เพื่อพี่น้องช่างชาวใต้ 2 โปรโมชั่นลดสะท้านเมือง สูงสุด 50%!! รับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 600 บาท และคูปองส่วนลดให้สมาชิกช่าง รวม 8,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 3 เดือน จัดส่ง ติดตั้งฟรี! ถึงหน้างาน ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2566 – 12 พฤศจิกายน 2566 นี้
นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เมกาโฮมเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ ตลอดจนบทบาทของอำเภอทุ่งสง ในฐานะเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้า และเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญในภาคใต้ ซึ่งมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี ประชากรและผู้ประกอบการธุรกิจมีการขยายตัวถือเป็นตลาดที่มีแนวโน้มที่ดีต่อการขยายตัวในอนาคต โดยเฉพาะจำนวนดีมานด์อยู่ใน 5 อันดับแรกของภาคใต้และการปรับฐานของโครงการให้สมดุลกับความต้องการของผู้บริโภค บริษัทจึงได้ต่อยอดใช้งบลงทุนกว่า 435 ล้านบาท เปิดสาขาแห่งที่ 26 “เมกาโฮม ทุ่งสง” บนพื้นที่รวม 21 ไร่ และมีพื้นที่ขายกว่า 8,798 ตารางเมตร เพื่อเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ที่รองรับต่อการเพิ่มจำนวนโครงการและกำลังซื้อในตัวจังหวัด รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงในจังหวัดกระบี่ และ 2 จังหวัดภาคใต้ตอนล่างอย่างตรังและพัทลุงอีกด้วย
เมกาโฮม ทุ่งสง ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชีย 41 ใกล้แม็คโคร ทุ่งสง พร้อมฉลองเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้เป็นต้นไป ครบครันด้วยสินค้า ถูก ดี ครบ จบทุกเรื่องบ้าน ครบทุกงานช่าง จัดเต็มกับสิทธิพิเศษที่พี่น้องชาวใต้ห้ามพลาด! กดรับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่ารวม 600 บาท ผ่าน Line @megahome  พิเศษช่าง ผู้รับเหมา เพียงสมัครสมาชิกช่างใหม่ในงาน รับทันทีคูปองส่วนลดมูลค่า รวม 8,000 บาท ผ่านแอปโฮมการ์ด และได้รับส่วนลดพิเศษ 3% ทันที  พร้อมชวนกันรักษ์โลกอย่างสร้างสรรค์กันในแคมเปญ แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ เพียงนำอุปกรณ์เก่ามาแลกซื้อของใหม่ที่ร่วมรายการในงาน รับทันทีส่วนลดสูงสุดถึง 5,500 บาท และสิทธิ์ผ่อน 0% ให้พิเศษนานสูงสุดถึง 24 เดือน! (กับบัตรเครดิตและสินเชื่อเงินสดที่ร่วมรายการ)
เอาใจช่างและคนทำบ้านภาคใต้ ฉลองเปิดสาขาใหม่ จัดเต็ม สินค้าลดแรงสูงสุด 50% กับโปรลดสะท้านเมือง!! เฉพาะวันที่ 27-29 ต.ค. 66 เท่านั้น พบกับสินค้าสุดคุ้ม ทั้ง แอลอีดีทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า สุขภัณฑ์ เครื่องมือช่าง รีบด่วน! ทุกชิ้นมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย และยังมีโปรดีๆ ให้เลือกช้อปรับความคุ้มค่ายาวๆ ตั้งแต่ 27 ต.ค. ถึง 12 พ.ย. 66 นี้ กับ โปรแรงฉลองเปิด !! พบขบวนสินค้าแบรนด์ดังราคาพิเศษ มีให้เลือกตั้งแต่อุปกรณ์โครงสร้าง ไม้อัด เหล็ก ปูน สีทาบ้าน กระเบื้อง จนถึงประตู หน้าต่างอลูมิเนียม พร้อมด้วยกองทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้ง ทีวี เครื่องซักผ้า แอร์ผนัง ตู้เย็น ตู้ลิ้นชัก ชั้นวางของ กล่องเก็บของ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอื่น ๆ อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับ ชาวใต้ทุกคน เพียงช้อปในงานครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ผ่อน 0% ทั้งร้าน นาน 3 เดือน พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี! ระยะทาง 40 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

เฉลิมฉลองศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน แห่งใหม่ของชาวใต้ รับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม ที่ เมกาโฮม ทุ่งสง ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2566 – 12 พฤศจิกายน 2566 เปิดบริการทุกวันเวลา 7.00 – 21.00 น. โทรศัพท์ 075-801-529 สามารถสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามบริการเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: MegahomeCenter / Line: @megahome / Call Center 1347