บอกเล่าข่าวสาร
ฉลองเปิด เมกาโฮม สาขาขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง

ฉลองเปิด เมกาโฮม สาขาขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง

วันที่เผยแพร่ : 07 พ.ย. 2565

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิด เมกาโฮม สาขาขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง รองรับความต้องการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาคอีสาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าบ้าน ครบ จบในที่เดียว พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ สินค้าลดสูงสุด 50% ระหว่างวันที่ 4-13 พฤศจิกายน 2565 

นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การเปิดเมกาโฮม สาขาขอนแก่น จะส่งผลดีกับชาวขอนแก่น ในการที่ประชาชนจะมีโอกาสในการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพได้มากขึ้น และจากการที่จังหวัดขอนแก่น เป็นจังหวัดที่มีการขยายตัวของเมืองและการเติบโตอยู่ตลอดเวลา เห็นได้จากการที่มีหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ รวมถึงปัจจุบันมีการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารบ้านเรือนจากสถานการณ์อุทกภัยในช่วงที่ผ่านมา จะเป็นการช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับประชาชนได้มากขึ้น ทำให้เกิดการแข่งขันทั้งด้านราคาและคุณภาพสินค้า ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค

ด้าน นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เมกาโฮม ได้ทำการเปิดสาขาขอนแก่น เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่และเป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน โดยพื้นที่ของเมกาโฮมขอนแก่นนั้น ได้สร้างเชื่อมกับโฮมโปร ที่ยังขาดในด้านสินค้าวัสดุก่อสร้างให้ครบวงจร ครบ จบ ในที่เดียวตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า ส่วนทิศทางในอนาคต คือการที่จะได้นำสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มราคา ให้กับผู้บริโภคในท้องถิ่น ที่จะสามารถใช้สินค้าที่มีคุณภาพด้วยราคาที่สามารถซื้อหาได้และจะยังมีการขยายออกไปในจังหวัดต่างๆ ต่อไปด้วย”

เมกาโฮม ขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง ใช้งบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เปิดบริการเต็มรูปแบบ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 บนถนนมิตรภาพ ติดโฮมโปรขอนแก่น พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าลดสูงสุด 50% ช่วงเปิดสาขาใหม่ ระหว่าง วันที่ 4-13 พฤศจิกายน 2565 นี้