บอกเล่าข่าวสาร
ผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดเมกาโฮม สาขาฉะเชิงเทรา

ผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดเมกาโฮม สาขาฉะเชิงเทรา

วันที่เผยแพร่ : 03 ต.ค. 2565

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ เมกาโฮม สาขาฉะเชิงเทรา บริเวณแยกวัดผา ถ.บางปะกง-ฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดห้างเมกาโฮม สาขาฉะเชิงเทรา ร่วมด้วย ผู้บริหาร บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก

โดยนายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าแนวโน้มตลาดวัสดุก่อสร้างครึ่งปีหลังเริ่มกลับมาฟื้นตัว จากปัจจัยด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มองถึงที่อยู่อาศัยรอบนอกเมืองมากขึ้น
ซึ่งในปีนี้ เมกาโฮมได้ขยายสาขาให้สอดรับกับความต้องการของตลาดด้วยการเดินหน้าเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิด “เมกาโฮม ฉะเชิงเทรา” ซึ่งเป็นสาขาที่ 16 และเป็นอีกสาขาที่ตั้งอยู่บนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ต่อจากสาขาพัทยา ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตที่ดี ทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและเศรษฐกิจ

ซึ่งเมกาโฮม ฉะเชิงเทรา สาขาที่ 16 เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือน กันยายน 2565 ภายใต้งบประมาณกว่า 479 ล้านบาท บนพื้นที่ขาย 8,742 ตารางเมตร นำเสนอการออกแบบอาคารเปิดให้เห็นพื้นที่ของสินค้า วัสดุคุณภาพดีอย่างครบวงจร อาทิ วัสดุก่อสร้าง เหล็ก ปูน ไม้ฝา ประตู หน้าต่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า ตู้ไฟ ท่อสวิตช์ ปั๊มแทงค์ ท่อประปา เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน กระเบื้อง สุขภัณฑ์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวี และอื่น ๆ ตอบโจทย์ช่างรุ่นใหม่ กลุ่มผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ ร้านค้าปลีก รวมถึงคนรักบ้าน ครอบคลุมพื้นที่บริการ 20 กิโลเมตรในจังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งเขตอำเกอเมือง, บางประกง, บ้านโพธิ์, บางคล้า, พนัสนิคม, แปลงยาว, พนมสารคาม, พานทอง, บางบ่อ และคลองเขื่อน 

นอกจาก เมกาโฮม ฉะเชิงเทรา จะมีโปรแรงแล้ว ยังพบกับความสะดวกสบายเอาใจช่างกับหลากหลายบริการจากเมกาโฮม อาทิ บริการออกแบบฟรีด้วยระบบ 3D สั่งสินค้าล่วงหน้า 1 ชั่วโมง มาถึงสามารถรับของได้ทันที และอยู่บ้านก็ ช้อปได้ง่าย ๆ กับบริการทักมาเราช้อปให้ ส่งฟรี 30 กม. พร้อมติดตั้งถึงไซต์งาน และพิเศษกว่ากับสมาชิกบัตรสินเชื่อเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ ช้อปสาขาใหม่รับเลยสิทธิผ่อนชำระ 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 12 เดือนเต็ม!! เมกาโฮม ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง ห้ามพลาด สาขาฉะเชิงเทรา แยกวัดผาถ.บางปะกง-ฉะเชิงเทรา